top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

"SCULPTRA" ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก คืนความอ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ

อัปเดตเมื่อ 24 ธ.ค. 2566



"SCULPTRA" สารสกัดเพื่อการลดเรือนริ้วรอยอย่างล้ำลึกถึงโครงสร้างผิวที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้!! กำลังจะเข้าไทยแล้วนะคะ🤩🤩


sculptra ราคาเท่าไหร่?

Sculptra ราคา 35,000 บาท จองผ่าน Oppa Me เพียง 25,000 บาท



SCULPTRA คืออะไร?

SCULPTRA คือ สารสกัดธรรมชาติจากผลไม้ ที่มีความสามารถช่วยฟื้นฟูริ้วรอยบนใบหน้าด้วยการกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างคอลลาเจนที่สูญเสียไปทั้งจากกิจวัตรประจำวันและวัยที่เริ่มมากขึ้นนั่นเองค่ะ


ซึ่ง SCULPTRA จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ลบเลือนลิ้วรอยแห่งวัยให้หมดไปอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นการนวัตกรรมแห่งการชะลอวัยที่ได้ผลล้ำลึกและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผ่าตัดเลยนะคะ


SCULPTRA ช่วยเรื่องอะไร?

โดย SCULPTRA มีส่วนผสมของ Poly-L-Lactic Acid (PLLA) ซึ่งเมื่อถูกฉีดเข้าสู่ผิวจะไปช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างคอลลาเจนอย่างเป็นธรรมชาติ โปรตีนชนิดสำคัญซึ่งเป็นส่วนประกอบของโครงสร้างผิวและกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับ เรียบเนียน รักษาร่องแก้มที่เด่นชัด ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้าอย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว โดย SCULPTRA สามารถช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดีมากกว่าฟิลเลอร์ชนิดไฮยาลูรอนอย่าง JUVÉDERM และ Restylane ด้วยนะคะ


นอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าแล้ว SCULPTRA ยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใส มีชีวิตชีวาด้วยสาร


SCULPTRA เหมาะกับใคร?

เหมาะกับใครก็ตามที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวทั้งริ้วรอยลึก ร่องแก้ม ผิวหนังเป็นคลื่น หรือคนที่อายุอยู่ในช่วงเลข 3 หรือมากกว่า และอยากรักษาปัญหาเหล่านี้แต่ก็ไม่อยากถึงขั้นผ่าตัดยกกระชับ โดยปัญหาเหล่านี้เนื่องมาจากร่างกายสูญเสียโปรตีนคอลลาเจนที่จำเป็น อิลาสติน จนถึงขาดความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่สามารถคืนสู่สภาพเดิมได้เมื่อเกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อผิวจนเกิดรอยย่นที่กลายเป็นริ้วรอยที่ปรากฎบนใบหน้า ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดสารอย่าง SCULPTRA ที่สามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกและสามารถทำให้ผิวกลับมากระชับได้จริงนั่นเองค่า

SCULPTRA ปลอดภัยไหม?

SCULPTRA ปลอดภัยแน่นอนค่ะ เพราะผ่านการรับรองโดย FDA (Food and Drug Administration) ของประเทศสหรัฐ ทำให้สามารถฉีดเข้าร่างกายได้อย่างปลอดและลดโอกาสการเกิดอาการแพ้อย่างแน่นอนนะคะ


sculptra ราคาปกติ 35,000 บาท จองผ่าน Oppa Me เพียง 25,000 บาท




 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 276 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page