top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ลดปีกจมูก ความแตกระหว่างวิธีผ่าตัด และไม่ผ่าตัด

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564

ลดปีกจมูก

ลดปีกจมูก ความแตกต่างระหว่างวิธีผ่าตัดและไม่ผ่าตัด




สำหรับการลดปีกจมูก เพื่อช่วยให้จมูกมีรูปทรงเรียวเล็กมากขึ้น หากกังวลเรื่องแผลเป็นสามารถเลือกวิธีแก้ไขโดยการใช้ไหมเย็บ ไม่มีการผ่าตัด ซึ่งหลังจากนั้นหากไม่เห็นผลลัพธ์ สามารถแก้ไขด้วยการผ่าตัดอีกครั้งได้เช่นกัน

ลดปีกจมูก

แต่การลดปีกจมูกแบบไม่ผ่าตัดนั้นมีขอบเขตการทำอย่างจำกัด หากผนังกั้นจมูกกว้าง หรือเป็นเคสที่มีปัญหาหนัก จะยากต่อการแก้ไขได้ เช่น รูจมูกใหญ่, ผิวหนังมีความหนา,ระยะห่างของรูจมูกห่าง เป็นต้น กรณีเหล่านี้จะ ไม่เหมาะสม กับวิธีลดปีกจมูกแบบไม่ผ่าตัด แต่สามารถใช้วิธีตัดผิวหนังส่วนเกินเพื่อลดปีกจมูกได้

ลดปีกจมูก

การผ่าตัดลดปีกจมูก Cr: Kibbum Plastic Surgery

ในส่วนของ วิธีผ่าตัดลดปีกจมูก จะเป็นการตัดปีกจมูกด้านนอกออกเพื่อลดขนาด หลังทำมีการเปลี่ยนแปลงชัดเจน และแสดงผลลัพธ์แบบถาวร แต่มีข้อเสียซึ่งอาจมีแผลเป็นบนผิวหนังได้ ดังนั้นในปัจจุบันจึงมีการแก้ไขข้อเสียและรวบรวมข้อดีของทั้งสองวิธีเอาไว้ เพื่อให้สามารถเลือกวิธีลดปีกจมูกที่มีผลลัพธ์ดีมากยิ่งขึ้น

ลดปีกจมูก

การผ่าตัดลดปีกจมูก (ด้านใน) Cr: Kibbum Plastic Surgery

นอกจากนี้ยังมี วิธีผ่าตัดด้านในปีกจมูก โดยการตัดผิวหนังส่วนเกินด้านในบริเวณที่ปีกจมูกมาบรรจบกับผิวหนัง เมื่อเทียบกับวิธีลดปีกจมูกแบบเดิมแล้ว ข้อดีคือมีโอกาสเกิดแผลเป็นน้อย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.hidoc.co.kr , Kibbum Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com

หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼



This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 72 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page