top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

Real Review ศัลยกรรมปรับโครงหน้า ที่ 1% Plastic Surgery

1% Plastic Surgery ยึดมั่นบนพื้นฐานในการรักษาที่จะทำให้สมบูรณ์แบบได้ แม้ในรายละเอียดเพียงแค่ 1% ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานในการผ่าตัดศัลยกรรมความงาม พร้อมทั้งความมุ่งมั่นของแพทย์ ดูแลทุกเคสแบบ vip ผ่าตัดทุกเคสอย่างทุ่มเท ด้วยความพยายามทั้งกายและใจ เพื่อมอบความงามอย่างที่ทุกคนต้องการ


โครงหน้าที่สวยงามจะมอบความมั่นใจให้กับสาวๆ 1% Plastic Surgery กับรายการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า ที่มีมากถึง 6 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน โดยมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมดูแลทุกขั้นตอน


ผ่าตัดลดโหนกแก้ม HIGH-3D

เทคนิคเฉพาะของ 1% Plastic Surgery ด้วยการผ่าตัดกระดูก High-L โหนกแก้ม 45 องศาลดลงอย่างชัดเจน ใบหน้ามีวอลลุ่มขึ้น แต่ยังคงความมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคนิคย้ายโหนกแก้มแบบ 3D ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ใบหน้าเล็กและเรียว ไม่ว่าจะมองมุมหน้าตรง ด้านข้าง ใบหน้ารูปไข่เรียวสวยอย่างสมบูรณ์

ผ่าตัดลดโหนกแก้ม Apple Zone

การผ่าตัดลดโหนกแก้มลง 45 องศา พร้อมเพิ่มวอลลุ่มโหนกแก้มด้านหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติ อ่อนกว่าวัย เป็นการผ่าตัดลดโหนกแก้มพร้อมกับยกกระชับโหนกแก้มด้านหน้า เพื่อป้องกันใบหน้าหย่อนคล้อยจากการผ่าตัด

ผ่าตัดกราม All 4 One

กรามใหญ่ ทำให้ใบหน้าดูบาน แก้ปัญหาได้ทุกมุมมองทั้งหน้าตรงและด้านข้างในคราวเดียวที่ 1% Plastic Surgery การผ่าตัดกรามที่เห็นผลถึง 4 จุด

  1. ตัดมุมกรามบาน การตัดกระดูกยาวไปจนถึงส่วนกลางของกราม โดยไม่ส่งผลกระทบกับคางและสันกราม เห็นผลได้อย่างชัดเจน ทำให้สันกรามสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. ลดความหนากระดูกกราม ลดความกว้างของขากรรไกรล่าง โดยเฉพาะส่วนกลางที่มีความหนามากเป็นพิเศษ เมื่อมองหน้าตรงก็จะทำให้ใบหน้าเรียวอย่างเห็นได้ชัด

  3. ลดขนาดกล้ามเนื้อ หากกล้ามเนื้อที่ใช้เคี้ยวอาหารอยู่เสมอใหญ่เกินความจำเป็น ถึงแม้ว่าจะตัดกระดูกโครงหน้าออกก็ตาม แต่ไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน จึงจำเป็นต้องลดขนาดกล้ามเนื้อเพื่อเห็นผลลัพธ์มากขึ้น

  4. ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้ปัญหาแก้มที่ดูใหญ่ หย่อนคล้อย แต่ไม่เหมาะกับคนที่มีแก้มตอบ


ผ่าตัดศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke

พิจารณาจากรูปโครงหน้ากระดูก และความคิดเห็นของลูกค้า ดีไซน์โครงหน้าใหม่เคสต่อเคส ด้วยเทคนิคการผ่าตัดเฉพาะของผู้อำนวยการอิม จง-อู ทำให้ได้รูปทรงของคางตรงตามความต้องการของลูกค้า

จากรีวิวมากมายทำให้การันตีได้ว่า 1% Plastic Surgery ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับคนที่อยากปรับรูปหน้าให้เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ใครอยากหน้าเรียวสวย โครงหน้าเด่นชัด ไร้ปัญหากรามใหญ่กวนใจ Seoul Nice ขอแนะนำการศัลยกรรมที่ 1% Plastic Surgery เลยค่ะ สามารถปรึกษาการทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับเราได้เลย ยินดีให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำฟรี เพราะความสวยต้องมาก่อนเสมอค่ะ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page