top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

QA KoreaSurgery (질아 한국 외과수술) ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี – ไทย

QA KoreaSurgery (질아 한국 외과수술)

              QA KoreaSurgery เรา คือ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งได้รับการการันตีจาก Certificate Of (오빠미광고) และนอกจากนั้นยังมีใบ Certificate จากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากชาวต่างชาติ และชาวไทยที่ให้ความไว้ใจมากที่สุด สำหรับใครที่มองหาที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี – ไทย ที่มีความน่าเชื่อถือ ต้องเลือกมาปรึกษากับเอเจนซี่ “QA KoreaSurgery” เป็นเอเจนซี่ที่ดูแลคุณในทุก ๆ ด้านและทุกเรื่องศัลยกรรม

ทาง QA KoreaSurgery ของเรายังทำการคัดสรรโรงพยาบาลชั้นนำมาให้คุณลูกค้าได้เลือกมากกว่า 40 แห่ง โดยมีทีมแพทย์จาก Let me in  ของประเทศเกาหลีที่มาเป็นทีมศัลยกรรมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มีศูนย์ปรับรูปหน้าหรือโครงหน้า ขากรรไกร จมูก ตา เฉพาะงที่ให้ลูกค้าได้เลือก ถ้าคุณลูกค้าเลือกที่จะไว้ใจ QA KoreaSurgery รับรองเลยว่าลูกค้าจะพอใจกับผลงานศัลยกรรมของทีมแพทย์ และความปลอดภัยของคุณลูกค้าเพราะทาง QA KoreaSurgery คำนึงถึงความปลอดภัยมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริการที่ครบในทุก ๆ เรื่อง คุณลูกค้าจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

คุณแอมป์ CEO ของ QA KoreaSurgery (질아 한국 외과수술)


              QA Korea Surgery ที่มีผู้บริหารและดูแล คือ “คุณแอมป์” ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลีที่หลายคนยกให้เป็นกูรูด้านศัลยกรรมเกาหลี เพราะคุณแอมป์ได้ผ่านประสบการณ์การทำศัลยกรรมมาด้วยตัวเอง และดูแลลูกค้าด้วย และทีมงานมากประสบการณ์ จึงทำให้มีลูกค้าเลือกที่จะเข้ามาปรึกษากับทาง QA Korea Surgery เป็นอย่างมากเพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญลงมาดูแลลูกค้าเพื่อความมั่นใจว่าลูกค้าจะต้องสวยกลับบ้านอย่างแน่นอน


              QA Korea Surgery เอเจนซี่ศัลกรรมเกาหลีที่คุณแอมป์ดูแลนั้น เป็นเอเจนซี่ที่คนไทยให้การยอมรับและไว้วางใจมากที่สุด เพราะทาง QA Korea Surgery มี partner ที่ร่วมมือกันกับทางเกาหลี จึงทำให้มีลูกค้าชาวไทยที่มีความต้องการที่จะไปศัลยกรรมแปลงโฉมที่ประเทศเกาหลี ซึ่งทางเรามีบริการให้ความสะดวกสบายลูกค้า ทาง QA Korea Surgery มีบริการจองตั๋วเครื่องบินและยังได้รับส่วนลดพิเศษต่าง ๆ และยังมีบริการจองที่พักฟรีให้กับคุณลูกค้า นอกจากนั้นทางเรายังมีล่ามแปลภาษาไทย – เกาหลี ฟรีให้กับคุณลูกค้าอีกด้วย หลังจากทำศัลยกรรมเสร็จทาง QA Korea Surgery ก็ยังดูแลและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด และสุดพิเศษไปกว่านั้นคือมีบริการลดบวมหลังศัลยกรรมฟรีโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่าย คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าทางเราดูและอย่างใกล้ชิดและใส่ใจรายละเอียดอย่างใกล้ชิดจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ จนมาได้คำที่ว่า

“บริการเยี่ยม คุณภาพเลิศ สวยหล่อดั่งเนรมิตร จบในที่เดียว”

ทำไมต้องเลือกที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมอย่าง QA KoreaSurgery ?

              QA Korea Surgery เอเจนซี่ศัลกรรมเกาหลีที่คนไทยให้การยอมรับและไว้วางใจมากมายเพราะทางเรานั้นมีมาตรฐานที่ทางเกาหลีและทางไทยให้การไว้ใจ ซึ่งความไว้ใจที่เราได้จากลูกค้านั้นได้มาจากสิ่งเหล่านี้ที่จะทำให้ต้องเลือกมาปรึกษาศัลยกรรมกับ QA Korea Surgery ดังนี้

  1. มีมาตรฐานและมีสัญญา MOU

  2. มีการดูแลแบบ One-Stop Service

  3. มีการเลือกทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าหรือคนไข้ในทุก ๆ เคส

  4. ลูกค้าจะได้รับการผ่าตัดโดยทีมแพทย์เฉพาะทางจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีมศัลยกรรมแพทย์กลางคันอย่างแน่นอน

  5. มีเอกสารยืนยันตัวตนพร้อมกับ Stamp จากโรงพยาบาลที่ประเทศเกาหลี ทำให้ผ่าน ตม. เข้าประเทศเกาหลีได้อย่างแน่นอน

  6. มีทีมแพทย์จากศัลยกรรมจาก Let me in

  7. ราคาการจองของ QA Korea Surgery เป็นราคาเดียวกับทางโรงพยาบาล ไม่มีการบวกเพิ่มในวันผ่าตัดสามารถจ่ายตรงได้ที่โรงพยาบาล (ส่วนที่เหลือ)

  8. มีบริการฟรีทุกขั้นตอนทั้ง ตั๋ว รถรับส่ง ล่ามแปลภาษา และที่พัก


ใบสัญญา MOU จากประเทศเกาหลีใต้

บริการของ Full Service ที่ QA KoreaSurgery (질아 한국 외과수술)

  1. บริการดูแลฟรี ทุกขั้นตอน(ตั๋ว รถ ล่าม และที่พัก)

  2. ทีมงานต้อนรับที่สนามบิน ที่พร้อมดูแลตลอด

  3. รถรับ-ส่งส่วนตัว ระดับ premium จากสนามบิน-ไปโรงแรม

  4. บริการ check in ที่โรงแรม

  5. บริการจากโรงแรม ไปโรงพยาบาล

  6. Welcome dinner ให้ลูกค้า

  7. ดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อน-หลังศัลยกรรม

  8. เลือกศัลยกรรมตามงบประมานได้

  9. โปรโมชั่นและส่วนลดสิทธิประโยชน์ต่างๆ

  10. มีใบรับประกัน และดูแลหลังผ่าตัดนาน 1 ปี

  11. ฟรียาทานหลังศัลยกรรม + ฉายแสงลดบวม

  12. ออกค่ายาให้ลูกค้าทุกเคส ไม่ว่าจะเป็นเคสเล็ก หรือเคสใหญ่

  13. รับ Cash Back + Tax Refund สูงสุด 15%

  14. ตั๋วเครื่องบินฟรี (ตามยอดศัลยกรรม)

  15. ฟรีล่ามดูแลแบบส่วนตัว


ข้อดีของการเลือกเลือกที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมอย่าง QA KoreaSurgery

  1. QA Korea Surgery ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมแบบครบวงจรด้วยประสบการณ์ดูแลและให้คำแนะนำ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี พร้อมให้คำแนะนำในการทำศัลยกรรมอย่างตรงไปตรงมาพร้อมกับประสบการณ์ และความเข้าใจในการทำศัลยกรรมเป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกค้าประทับใจในบริการของเรา

  2. QA Korea Surgery การจองคิวคุณหมอ ทางเราจะช่วยประสานงานดำเนินการวางมัดจำเพื่อจองคิวกับทางโรงพยาบาลให้เนื่องจากการศัลยกรรมเกาหลีได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจึงทำให้มีเอเจนซี่เถื่อนมากมาย แต่มั่นใจได้เลยว่าคุณแอมป์ CEO ของ QA Korea Surgery คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าในการจอง สำหรับใครที่อยากศัลยกรรมที่เกาหลีควรจองกับเอเจนซี่ที่ถูกกฎหมายและมีการการันตีอย่าง QA Korea Surgery

  3. QA Korea Surgery เชื่อมั่นได้จากรีวิวการจองของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการกับ QA Korea Surgery ที่เลือกใช้บริการกับทางเรา


***รับรองเลยว่าปรึกษากับคุณแอมป์คุ้มกว่าไปเองอย่างแน่นอน คิดจะศัลยกรรมที่เกาหลีให้นึกถึง QA Korea Surgery เอเจนซี่ที่ได้รับการไว้วางใจมากที่สุดในประเทศไทยมาดูแลคุณตลอดการรักษา***

📌ปรึกษาฟรี !! มีทั้งทำในไทย – เกาหลี

☎️ Office : 02-4302565

📱 Phone: 099-2466195


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBW

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page