top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

Oppa Me x BE:THE เปิดให้บริการ Medical Tourism Program อย่างเป็นทางการ สำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

บริษัท BE:THE เป็นผู้ให้บริการด้านการตลาด Global ให้กับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ โดยดูแลโรงพยาบาลมากมายหลายแห่ง และมีใบอนุญาตการประกอบการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย



"Oppa Me x BE:THE" เป็นโปรแกรมการท่องเที่ยวทางการแพทย์ (Medical Tourism Program) ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี โปรแกรมนี้มุ่งเน้นให้บริการที่มีคุณภาพสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ให้ได้เรียนรู้จากสถานที่จริง ได้ทดลองใช้บริการ รับคำปรึกษาจากแพทย์ และใช้อุปกรณ์ เทคโนโลยีที่ทันสมัคร


โปรแกรม Medical Tourism ของ Oppa Me x BE:THE มีข้อดีและบริการที่น่าสนใจ ได้แก่:

1. คุณภาพของบริการทางการแพทย์: โปรแกรมนี้มีความเชื่อมั่นในคุณภาพของการการศึกษาดูงานภายในโรงพยาบาล เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรม พูดคุยกับศัลยแพทย์ และการดูแลทางการแพทย์อื่นๆ โดยมีทีมแพทย์และสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงและมอบประสบการณ์ให้กับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีโดยตรง

2. การจัดการท่องเที่ยวทางการแพทย์ศัลยกรรมเกาหลี: โปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้รับความรู้ ขั้นตอนการทำธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีได้อย่างมืออาชีพ

3. การดูแลและการติดตามหลังการรักษา: มีการสอนการดูแลลูกค้าหลังผ่าตัด จะให้บริการดูแลและติดตามสถานการณ์หลังการทำศัลยกรร

4. ประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่ครบวงจร: โปรแกรมนี้ไม่เพียงแค่ให้เอเจนซี่เข้าใจบริการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังให้ประสบการณ์ความรู้อื่นๆในประเทศเกาหลี ท่ามกลางวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ



โดยรวมแล้ว, โปรแกรม Medical Tourism เป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ที่สนใจทำธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เพื่อเพิ่มพูลความรู้และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการให้บริการดูแลลูกค้าศัลยกรรมเกาหลีได้อย่างยอดเยี่ยม และทำให้แบรนด์ของผู้สมัครเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี มีชื่อเสียงและเติบโตอย่างรวดเร็วผ่านการสนับสนุนจาก Oppa Me Global



ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th 

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center  02-1096-282




Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page