top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

OPPA ME พาเอเจนซี่ไปใช้บริการที่ PPEUM CLINIC

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2566




การจะแนะนำว่าโรงพยาบาลหรือคลินิกที่ไหนเริ่ดจริง อะไรมันจะไปมีความน่าเชื่อถือมากกว่าการได้ลองไปใช้บริการจริงใช่ไหมล่ะคะ😆 เพราะฉะนั้น เพื่อให้เอเจนซี่ในเครือของ OPPA ME สามารถแนะนำลูกค้าของเราได้แบบที่น่าเชื่อถือสุด ๆ เราเลยพาเหล่าเอเจนซี่ไปลองใช้บริการจริงที่คลินิกปึม (PPEUM CLINIC) สาขา Shinnonhyeon ค่า


ภาพบรรยากาศของเหล่าเอเจนซี่แสนสวยของ OPPA ME กำลังรอใช้บริการของปึมอยู่ค่า😆



คุณพิมและทีมงานที่ร่วมเดินทางไปกับเอเจนซี่ที่ปึมครั้งนี้ค่า💖



ปึมคลินิก คือ คลินิกที่มีบริการด้านผิวและความงามที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลี ที่บอกว่าครอบคลุมนี่ก็คือครอบคลุมจริง ๆ นะคะทุกคน เพราะว่าเขามีบริการด้านผิวและความงามที่เยอะมากกก มาเต็มทั้งเลเซอร์ยกกระชับ ลดริ้วรอย ชะลอวัย งานฉีดไม่ว่าจะเป็นโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือสกินบูสเตอร์ที่มีให้เลือกเยอะมาก!! หรือจะเป็นแว็กขน งานรูปร่าง ดูไขมัน ปั้นน่อง และอื่น ๆ อีกเพียบ! บอกเลยว่าถ้ามีที่ปึมคือจบทั้งตัวเลยค่า


ไม่ใช่แค่มีบริการที่เยอะมากเท่านั้นถึงทำให้เขากลายเป็นที่นิยมนะคะ แต่เพราะว่าที่นี่เขาราคาไม่แรงด้วยแต่คุณภาพนี่จึ้งสุด! แบบทำออกมาแล้วผิวสวย รูปร่างเป๊ะ ดูสุขภาพดีสมกับที่เป็นงานผิว และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ที่ปึมเขามีระบบ "เม็มเบอร์" ค่ะทุกคน!!! ซึ่งพิเศษของระบบเม็มเบอร์ที่ปึมก็มีเยอะมากเลยนะคะ อย่างแรกเลยคือ ค่าสมัครสมาชิกเราสามารถเก็บไว้เป็นเครดิตที่นำไปใช้จ่ายค่าบริการได้ค่ะ ยังไม่หมดเท่านั้นนะคะ แต่การเป็นเม็มเบอร์ของปึมคือเราจะได้ไปทำผิวหรือรับบริการที่ส่วน PPUEM VIP LOUNGE ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ให้บริการแบบเป็นส่วนตัวเลย เรียกว่าพรีเมียมทั้งบริการและผลลัพธ์เลยนะคะ



 

ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ผ่านทาง : https://www.connextchat.com/oppame

หรือ Line OA : @oppame

แอปพลิเคชัน Oppa Me : https://www.oppamethailand.com/

เว็บไซต์ : https://www.oppame.com/

ดู 35 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page