top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

NAD + IV Therapy by SLC Clinic

❄️NAD+ IV Therapy คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวย สุขภาพดีได้ลึกถึงระดับ DNA ราคาทดลองทำ 8,900 บาท NAD+ IV Therapy" ฟื้นฟูระดับเซลล์ เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง คืนความอ่อนเยาว์ ย้อนวัยสุขภาพ ได้ลึกถึงระดับ DNA


ยิ่งเราอายุเยอะขึ้น NAD+ ในร่างกายเราก็ยิ่งลดลง ภูมิคุ้มกันลดลงซึ่งจะมีผลต่อการรักษาเซลล์ในร่างกายของเรา เช่นการอักเสบ หรือการเสียหายของเซลล์ต่างๆ และโครงสร้างอื่นๆของเซลล์ในร่างกาย เมื่อเราเติม NAD+ กลับเข้าสู่ร่างกายโดยตรง จะช่วยปรับระดับ NAD+ ของคุณให้เพิ่มขึ้น ช่วยในการทำงานของยีนที่ควบคุมการชะลอวัย และเสริมภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ลดอัตราการเกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ การฟื้นฟูด้วย NAD+IV สามารถช่วยชะลอความชราของเซลล์และปรับปรุงข้อบกพร่องในการเผาผลาญที่พบบ่อยในกระบวนการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงโรคอ้วน โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับหลอดเลือด 👉สำหรับลูกค้าคนไทยในเกาหลี ท่านใดสนใจโปรโมชั่นดี ๆ ทักทายกันเข้ามาได้นะคะ 😘 Line : @2bemydear หรือ https://page.line.me/2bemydear https://mydear-oppame.com #mydearsurgery #ไม่เน้นงานถูกเน้นแต่งานคุณภาพต้องMyDearSurgery #SLCclinic #slc #oppame




ดู 200 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Opmerkingen

Beoordeeld met 0 uit 5 sterren.
Opmerkingen zijn niet geladen
Het lijkt erop dat er een technisch probleem is opgetreden. Probeer nogmaals verbinding te maken of de pagina te vernieuwen.
bottom of page