top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

Miki Surgery By Oppa Me

มิกิ เจ้าของแบรนด์ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

Miki Surgery By Oppa Me

การันตีคุณภาพด้วยใบ Certificate จากเกาหลีใต้

มีรพ.ในเครือมากกว่า 40 แห่ง


ก้าวแรกของแบรนด์ Miki Surgery คือเริ่มต้นมาจาก “ตัวเอง”

อย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบันนะคะว่า หน้าตาและบุคลิกภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานในยุคนี้เป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นคนที่มีบุคลิกภาพดีก็จะทำให้เราดูเหมือนเป็นคนที่มีศักยภาพมากกว่า ที่บางคนอาจจะดูจากการดูแลตัวเองประวัติก็สามารถแสดงถึงศักยภาพในการทำงานของเราได้นั่นเอง

คุณมิกิ เจ้าของแบรนด์ Miki Surgery ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการทำแบรนด์นี้ว่า สิ่งที่ทำให้เธอได้เริ่มทำแบรนด์นี้ ก็คือ “ตัวเธอเอง”

และได้เพิ่มเติมอีกว่า

“เพราะมิกิคิดว่าการที่มีหน้าตาและบุคลิกภาพที่ดี จะทำให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การดูแลตัวเองและการศึกษาหาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นสำคัญสำหรับเธอเป็นอย่างมาก จนได้เข้ามาในองค์กรที่มีคุณภาพ และได้เป็นส่วนหนึ่งของ Oppa Me อย่างทุกวันนี้”


ประวัติการศึกษาด้านศัลยกรรมของ คุณมิกิ

  1. เข้าร่วมโครงการ Oppa Me Academy หลักสูตรที่ปรึกษาศัลยกรรม อาวุโส (Advanced) รุ่นที่ 1 วันที่ 23 มกราคม 2565 (ได้รับ Certificate การรับรองจากโรงพยาบาลประเทศเกาหลี)

  2. เข้าร่วมการโรงการการศึกษาและดูงาน 0ppa Me Academy หลักสูตร Plastic Surgery Consultant & Entrepreneurship รุ่นที่ 1 วันที่ 26 มีนาคม 2565 (ได้รับ Certificate การรับรองจากโรงพยาบาลประเทศเกาหลี)

** โครงการศึกษาดูงานที่โรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ 4 คืน 5 วัน

Miki Surgery Agency By Oppa Me ที่ปรึกษาในการศัลยกรรมเกาหลี ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าเเละขากรรไกร ผ่าตัดโดยแพทย์ศัลยกรรม ประเทศเกาหลีใต้ ผู้มากฝีมือ

Miki Surgery หนึ่งในที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย-เกาหลี ที่ได้ร่วมกับ OPPA ME และโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำจากเกาหลีใต้ เพื่อให้คนไทยต้องการเสริมความงามได้มีโอกาสปรึกษาและรับการผ่าตัดอย่างมีคุณภาพจากศัลยแพทย์ชาวเกาหลีใต้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมจมูก ตา ปาก การศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโครงหน้า การศัลยกรรมหน้าอก ฯลฯ


ทั้งนี้ แต่ละโรงพยาบาลก็จะมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันในแต่ละด้าน รวมถึงจุดเด่นที่แต่ละโรงพยาบาลถนัดในการผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งทาง Miki Surgery ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าเเละขากรรไกร จะคอยเป็นที่ปรึกษาในการศัลยกรรมเกาหลีในด้านนี้ให้คุณเองค่ะ

และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมถึงต้องมาปรึกษากับ Miki Surgery By Oppa Me

เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน

หลายสิ่งหลายอย่างยุคสมัยนี้ก็ต้องมีการเลือกจากคุณภาพ เช่นเดียวกัน คุณภาพของแบรนด์ Miki Surgery คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการมีใบหน้าที่สวยงามได้พึงพอใจกับคุณภาพบริการที่จริงใจให้กับพวกเขา

และสิ่งที่มากกว่าคุณภาพและศักยภาพ ของ Miki Surgery ก็คือ เราเป็นแบรนด์ Agency ที่ถูกกฎหมาย โดยมีใบ certificate จากเกาหลีใต้เพื่อเป็นการรับรองว่ามีศักยภาพในการบริการเสริมความงามให้กับคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Miki Surgery เป็นเอเจนซี่ที่ได้ร่วมกับ Oppa Me ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี โดยทีมงานที่มีคุณภาพและศักยภาพที่ดี มีโรงพยาบาลศัลยกรรมในเครือจากเกาหลีใต้มากกว่า 40 แห่ง การันตีด้วยมาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำในไทยและเกาหลีใต้ ที่จะมาเปลี่ยนความสวยให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม

ท่านสามารถเข้ามาปรึกษาได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา สามารถรับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ได้โดยมีล่ามภาษาที่จะคอยช่วยเหลือในการปรึกษากับคุณหมอได้แบบสะดวกสุด ๆ


ซึ่งนอกจากจะมีล่ามแปลภาษาในการช่วยเหลือระหว่างการสนทนาแล้ว ทางเราก็มีบริการที่จะอำนวยความสะดวกให้กับคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทาง การเข้าพัก การปรึกษา การผ่าตัด การดูแลหลังจากการผ่าตัด และประกันการเดินทางมากกว่า 1 ล้านบาทอีกด้วย

บริการจุใจจาก Miki Surgery By Oppa Me เพื่อคนอยากงามโดยเฉพาะ

ที่จะได้มากกว่า ‘คุ้มราคา’ ซะอีก

เราจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับบริการต่างๆที่ทาง Miki Surgery ได้มอบให้คนที่จะเข้ามารับการปรึกษาและการผ่าตัดโดยเฉพาะ ขอกระซิบอีกว่าเป็นบริการที่คุ้มมากกว่าราคาพิเศษอีกค่ะ

ซึ่งบริการที่ว่า เลย “พิเศษ” นั้น มันก็พิเศษตามชื่อเลยค่ะสาว เพราะคนที่จะเข้ามาผ่าตัดนั้นจะได้รับการบริการตั้งแต่ตอนที่มาถึงสนามบิน จนจบการรักษาและกลับมาที่ไทยค่ะ


และเมื่อได้รับการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการฉายแสงลดอาการบวมหรือทรีทเม้นท์ต่าง ๆ ที่จะทำให้อาการดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว มียาให้ทานหลังผ่าตัดเพื่อลดอาการปวด รวมถึงอาหารในช่วง 7 วันแรกหลังจากผ่าตัด จะเป็นอาหารที่จะทำให้อาการบวมลดลงเตรียมให้อีกด้วย และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องภาษาในการที่จะได้รับการปรึกษาจากคุณหมอเลย เพราะทางเรามีล่ามภาษาด้านการศัลยกรรมเฉพาะทางที่ดูแลแบบส่วนตัวสุด ๆ

รวมถึงเรื่องกังวลเบสิคของคนทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ นั่นก็คือหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิมโดยเฉพาะในพาสปอร์ต ซึ่งอาจจะมีปัญหาในการเดินทางกลับมายังประเทศไทย ดังนั้น ทางเราจึงมีบริการจัดทำเอกสารยืนยันการผ่าตัดและการผ่าน ตม. รวมถึงประกันการเดินทางที่มีมูลค่าจำนวน 1.5 ล้านบาทอีกด้วย


จะว่ากันไปแล้ว บางคนมาถึงเกาหลีทั้งทีก็อยากจะเที่ยวบ้าง ซึ่งทางเราก็จะมีบริการเสริมมาให้ด้วยค่ะ ซึ่งบริการเสริมตรงนี้ จะรวมไปถึงการจองตั๋วเครื่องบิน การจองโรงแรม และการจองโปรแกรมเที่ยวในเกาหลีใต้ที่จัดสรรไว้ให้คนที่มาผ่าตัดกับเราโดยเฉพาะค่ะ

และนี่ก็จะเป็นสิ่งที่บอกว่าการเข้ามารับการปรึกษากับ Miki Surgery By Oppa Me นั้น มันดีอย่างไรบ้าง แค่มาปรึกษากับเราปัญหาต่างๆที่คุณกังวลก็จะหมดไป ทั้งในเรื่องภาษา การจองตั๋ว การจองโปรแกรมต่าง ๆ โดยเราจะจัดการให้คุณทุกอย่าง แค่พาตัวและหัวใจที่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงก็พอ ทางนี้จะรอจัดบริการจุใจแบบเด็ด ๆ ครบจบในที่เดียวให้คุณเอง

หรือหากท่านอยากสวยแต่มีงบจำกัดก็ไม่ต้องกังวล เลือกทำศัลยกรรมตามงบประมาณได้ โปรเดียวกับ รพ. โดยที่ไม่บวกเพิ่ม หากใครสนใจก็สามารถรับคำปรึกษาโดยส่งภาพมาประเมินกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกาหลี-ไทย‍ ฟรี!

ให้เราได้เป็นแบรนด์ในใจคุณ

“Miki Surgery” จะคอยดูแลคุณด้วยใจจริงเพื่อคุณให้เองค่ะ




ติดต่อปรึกษาหรือนัดทำศัลยกรรม ผ่านช่องทาง


LINE : @hrk6769n ( https://lin.ee/qr7NeQB )


Tel : 061 536 5199


“ [오빠미 마케팅 및 광고대행사] “




  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page