top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

Korea Record Institute รับรองสถิติการทำศัลยกรรมของ 'โรงพยาบาลไอดี' มากที่สุดในเกาหลี

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ค. 2564



โรงพยาบาลไอดีได้รับการรับรองว่าเป็นสถาบันทางการแพทย์ที่ทำศัลยกรรมพลาสติกมากที่สุดในเกาหลีในช่วงตลอดระยะเวลา 4ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากทาง Korea Record Institute (KRI 한국기록원) ทั้งหมด 7 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา เสริมจมูก ศัลยกรรมยกกระชับ ศัลยกรรมหน้าอก รวมไปถึงการดูดไขมัน


นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2017 ถึง 31 เมษายน 2021 จำนวนรวมของการผ่าตัดที่โรงพยาบาลไอดีนั้นมีมากกว่า 60,000 เคส โดยจำนวนการผ่าตัดที่เกี่ยวกับการปรับการแก้ไขโครงหน้า เช่น การปรับโครงหน้าและการผ่าตัดขากรรไกรนั้นมีการบันทึกว่าได้ผ่าตัดไปมากกว่า 10,000 ครั้ง


โดยยอดสิถิติการศัลยกรรมกระดูกของโรงพยาบาลสะสมทะลุ 26,800 ราย นับตั้งแต่เปิดโรงพยาบาล


ซึ่งคุณหมอพัคซังฮุนที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้บุกเบิกในด้านนี้ ได้ทำศัลยกรรมคางครั้งแรกในปี 2003 และทำให้การผ่าตัดแก้ไขคางที่ต้องใช้เวลาในการรักษาอย่างน้อย 2-3 ปี โดยคุณหมอสามารถทำการรักษาโดยลดระยะเวลาให้เหลือไม่ถึงหนึ่งปี


นอกจากนี้รวมไปถึงสาขาการทำศัลยกรรมตา การทำศัลยกรรมจมูก การยกกระชับ การศัลยกรรมหน้าอก และรวมไปถึงการทำศัลยกรรมดูดไขมันของโรงพยาบาลไอดีเองก็ได้รับสถิติการผ่าตัดสูงสุด จากทาง Korea Record Institute (KRI 한국기록원) เช่นกัน


โรงพยาลไอดีเป็นสถานบันทางการแพทย์ที่ให้บริการด้าน การทำศัลยกรรมพลาสติก การดูแลผิวพรรณ และทันตกรรมระดับโรงพยาบาล โดยให้บริการในอาคารที่ประกอบไปด้วย ชั้นใต้ดิน 2 ชั้นและชั้นเหนือพื้นดิน 16 ชั้น ซึ่งสามารถรองรับผู้ป่วย 237 รายได้ในเวลาเดียวกัน








และถือเป็นเป็นโรงพยาบาลด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ศัลยแพทย์ช่องปากและใบหน้า และวิสัญญีแพทย์ รวมกว่า50คน

คุณหมอพัคซังฮุนกล่าวว่า "เป็นผลจากการมุ่งเน้นความสามารถในการให้บริการอย่างทั่วถึงเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก รวมไปถึงความน่าเชื่อถือของแพทย์และความไว้วางใจที่ได้รับจากผู้ป่วย ที่ทำให้เราได้รับการรับรองจากทาง Korea Record Institute (KRI 한국기록원) ในครั้งนี้"




แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 2,921 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page