top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

Facial lift วิธียกกระชับหน้าเร่งด่วน! จบปัญหาหน้าแก่ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง (Liting Plastic Surgery)

Facial lift

เมื่อพูดถึงปัญหาหน้าแก่ ผิวหย่อนคล้อย หรือริ้วรอยก่อนวัย หลายคนอาจรู้สึกกังวลและมองหาวิธีแก้ไขที่ได้ผลเร็วและปลอดภัย ในยุคนี้ การยกกระชับใบหน้าหรือ Facial Lift ได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากเป็นวิธีที่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด โดยที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง (Liting Plastic Surgery) ได้มีการพัฒนาเทคนิคและนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าอย่างเร่งด่วน


Facial Lift คืออะไร?

Facial lift

Facial Lift หรือที่เรียกกันว่าการยกกระชับใบหน้า เป็นวิธีการทางศัลยกรรมที่ช่วยยกและกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับได้อีกครั้ง ลดริ้วรอยและเส้นสายต่าง ๆ บนใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง ได้มีการนำเทคโนโลยีและเทคนิคใหม่ ๆ เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาและลดเวลาในการฟื้นตัว


วิธีการยกกระชับใบหน้าที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง

1. การยกกระชับใบหน้าด้วย Laser Lifting

Laser Lifting เป็นเทคโนโลยีการยกกระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยใช้คลื่นเสียงความถี่สูงยิงเข้าสู่ชั้นผิวหนังเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวหน้ายกกระชับและเรียบเนียนขึ้น การรักษาด้วย Laser Lifting เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็วและไม่มีเวลาพักฟื้น

Facial lift

2. การยกกระชับใบหน้าด้วย Thread Lift

Thread Lift หรือการร้อยไหม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนาน การร้อยไหมจะช่วยยกกระชับผิวหนังที่หย่อนคล้อยได้ทันที โดยไม่ต้องผ่าตัด ไหมที่ใช้จะเป็นไหมละลายที่ปลอดภัยและผ่านการรับรองมาตรฐาน

Facial lift

3. การยกกระชับใบหน้าด้วยเทคนิคการผ่าตัด

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยมาก การยกกระชับใบหน้าด้วยการผ่าตัดอาจเป็นวิธีที่เหมาะสม โดยแพทย์จะทำการผ่าตัดเพื่อยกและจัดเรียงผิวหนังและกล้ามเนื้อบนใบหน้าให้กระชับขึ้น เทคนิคนี้ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนาน แต่ต้องใช้เวลาฟื้นตัว

Facial lift

ข้อดีของการยกกระชับใบหน้าที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง

  • ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ: ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำ Facial Lift ทำให้มั่นใจได้ในผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย

  • เทคโนโลยีทันสมัย: การนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการยกกระชับใบหน้า ช่วยให้การรักษามีประสิทธิภาพและลดเวลาพักฟื้น

  • บริการครบวงจร: โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง มีบริการดูแลก่อนและหลังการรักษาอย่างครบวงจร ทำให้ผู้เข้ารับบริการรู้สึกมั่นใจและสบายใจตลอดการรักษา


Facial Lift เป็นวิธีที่สามารถยกกระชับผิวหน้าและลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น การยกกระชับใบหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง (Liting Plastic Surgery) นอกจากจะได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและปลอดภัย จบปัญหาหน้าแก่ได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลทันที หากคุณกำลังมองหาวิธีการยกกระชับใบหน้าที่มีประสิทธิภาพ อย่าลืมพิจารณาการรักษาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page