top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

D̤̮โครงหน้าเจ้าหญิงD̤̮

จากประสบการ์ณวงการนี้มา9ปี ใครอยากได้ครบSetโครงหน้าเกาหลีๆ ตา จมูก ปากมีที่นี้จัดเต็ม6★𖠄🅓🅔🅔🅢🅢🅔𖠄

ศัยลกรรมโครงหน้า6จุด +ยกกระชับมุมปาก𖠄ศัลยกรรม ลดโหนก𖠄

  1. วางยาสลบ ผ่าตัด ประมาณ 2-3 ชม. 

  2. แผลในปาก และบริเวณไรผมข้างหู ประมาณ 3 มิลลิเมตร

  3. นอนรพ. 1 คืนเพียงพอ หรือบางครั้งสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้เลย

  4. ทุบกระดูกด้านข้างออกให้หน้าเล็กลง  

  5. ส่วนกระดูกโหนกหน้าให้นูนไว้ เพื่อหน้ามีมิติ บางคนโหนกหน้าแบน คุณหมอก็จะเลื่อนกระดูกโหนกมาข้างหน้า เพื่อนูนมีมิติ

𖠄วีไลน์ V-LINE  ( กราม + คาง )𖠄

แผลในปากทั้งหมด การทำ V-LINE  จะเป็นการปรับแต่งโครงหน้าตั้งแต่โหนกแก้มมาจนถึงคางให้เสมอกันทั้งซ้ายและขวา เพื่อที่จะใหหน้าเรียวและเป็นรูปทรงไข่มากขึ้น การทำศัลยกรรม V-LINE จะทำให้โหนกแก้มที่ดูใหญ่ลดลง และความกว้างของใบหน้าก็จะดูเล็กลงตามไปด้วย หลังจากได้รับการผ่าตัดกระดูกบนใบหน้าก็จะดูลดต่ำลง หน้าดูมีมิติมากขึ้น วีไลน์ คือการตัดเหลากราม และเลื่อนกระดูกคาง T แตกต่างกับการตัดกรามเฉยๆ เพราะการ ตัดกรามเฉยๆ ก็คือ ตัดแค่กราม  ลดมุมกราม ลดความบานของหน้า  ซึ่งจริงแล้วๆ คลินิกในไทยหลายแห่ง เรียกการ ตัดกรามเฉยๆว่า วีไลน์ (ซึ่งเป็นเทคนิคเกาหลี แต่ความจริงแล้ว การตัดกรามเฉยๆไม่ได้ทำให้หน้าเรียวสมบูรณ์เท่ากับการทำวีไลน์)  และวีไลน์ แท้จริงก็คือ การตัดกรามร่วมกับการเลื่อนกระดูกคา

𖠄เลื่อนกระดูกคาง T𖠄

  1. เลื่อนคางให้ยาวขึ้นหรือสั้นลงก็ได้

  2. เลื่อนคางที่งุ้มเข้า ให้ยื่นออก หรือเลื่อนคางที่ยื่นเกินไปให้เข้ามากขึ้นก็ได้

การเสริมคางหรือปรับคางให้ยาวขึ้น มี 2 แบบ 1. เสริมซิลิโคน  ถูกแต่นานๆไปอาจเกิดพังผืด  ดูไม่เป็นธรรมชาติเป็นมาตรฐานของการศัลยกรรมความงามอย่างหนึ่งที่ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย คือการนำแท่งสิริโคนที่เหมาะสมกับคางหรืออาจจะเหลาให้เข้ากับคางเล็กน้อย มาวางไว้ที่ขอบหน้าของคาง และต่อไปก็เป็นขั้นตอนการผ่าตัดของแพทย์ 2. เลื่อนกระดูกคาง T  ค่าใช้จ่ายสูงกว่า เป็นการเลื่อนกระดูกตัวเองให้ยาวขึ้น ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการทำวีไลน์นั่นเองการเลื่อนกระดูกคาง เพื่อลดขนาดคางที่มีขนาดใหญ่เกินไป ให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น แต่ในกรณีที่คางสั้นมาก และมีฟันที่สบกันได้ดีอยู่แล้ว ศัลยแพทย์จะดัดกระดูกคางแล้วสไลส์ไปข้างหน้า เพื่อให้คางได้มีระดับความยื่น และความยาว ของคางสมดุลกับรูปหน้าทั้งหมด แล้ว ยึดกระดูกคางและขากรรไกรล่างด้วย สกรู( Screws) และ เพลส ( Plate) 

𖠄ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม𖠄

คือการเนื้อแก้มที่อยู่ด้านในออก เช่นคนที่แก้มกลม หรือแก้มป่องนั้น อาจไม่ใช่โครงหน้าที่ดูน่ารักสำหรับทุกคน หลายคนจึงต้องการลดโครงสร้างใบหน้าส่วนนี้ให้น้อยลง เพื่อเปลี่ยนขนาดของกรอบหน้าให้ดูยาวเรียวขึ้น

“การลดไขมันกระพุ้งแก้ม” จัดเป็นการทำหัตถการที่ช่วยแก้ปัญหาขนาดหรือปริมาณเนื้อแก้มที่มีมากเกินไปโดยเฉพาะ แต่ต้องดำเนินการผ่านขั้นตอนที่ปลอดภัยและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้รักษาเท่านั้น มิฉะนั้นโครงหน้าหลังรับบริการอาจดูไม่สมดุล และอาจเกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายหลังลดไขมันเสร็จแล้วได้



𖠄Laser Lifting Shrink𖠄

การเลเซอร์ยกกระชับแก้ไขผิวที่มีลักษณะ หย่อนคล้อย หรือขาดความยืดหยุ่น ทำให้ผิวคุณดูเรียบเนียนขึ้น และดูอ่อนกว่าวัย

𖠄ยกกระชับใบหน้า𖠄

เป็นวิธีการกระชับโดยใช้พลังงานแสงเป็นตัวขับเคลื่อน การฉายเลเซอร์ลงบนผิวหน้าซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ของผิว โดยทั่วไปผู้ที่ทำการผ่าตัดโครงหน้า จะมีความกังวลถึงใบหน้าที่หย่อนคล้อยหลังผ่าตัดศัลยกรรม โครงหน้าและความพิเศษนี้จึงมีแต่ทางดีเซ่เท่านั้นที่จัดการยกกระชับใบหน้าพร้อมศัลยกรรมหน้า6จุด ซึ่งพิเศษกว่าโรงพยาบาลอื่น

การยกกระชับใบหน้านั้นทำ โดยเลเซอร์ที่ใช้มักจะเป็นคลื่นความถี่แบบ Radio Frequency เนื่องจากมีความถี่ต่ำ ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บในเวลาทำ มีความปลอดภัยสูง และไม่พบผลข้างเคียงใดๆ



𖠄ยกกระชับมุมปาก𖠄

ยกกระชับมุมปาก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปากคว่ำ ริมฝีปากตก หรือปากเส้นตรงทำให้ใบหน้าดูบึ้ง ไม่สดใส หน้าเศร้า และดูเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา เพราะลักษณะของรูปปากที่ตกหรือโค้งลงนั้น สามารถมองเห็นได้ชัดเจนบนใบหน้า แม้กระทั่งเวลายิ้มก็ยังทำให้ใบหน้าแลดูเศร้าหมองอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ลักษณะมุมปากที่ตกหรือโค้งลงมากๆ ยังเป็นสัญญาณของอายุที่เพิ่มขึ้น

𖠄วิธีการศัลยกรรมยกมุมปาก𖠄

  1. แพทย์จะออกแบบและกำหนดขนาดบริเวณมุมปากที่ต้องการตัดออก

  2. ฉีดยาชาบริเวณด้านในปากและบริเวณมุมปาก แล้วกรีดเปิดแผลเพื่อตัดหนังส่วนเกินออกตามรูปทรงที่ออกแบบไว้

  3. จากนั้นใช้เทคนิคพิเศษเพื่อสลายกล้ามเนื้อบริเวณมุมปากด้านล่างที่เป็นตัวดึงมุมปากให้หย่อนคล้อยหรือตกลง เพื่อป้องกันการหย่อนคล้อยในอนาคตและทำให้มุมปากยกขึ้น

ทำการเย็บปิดบาดแผลในบริเวณที่กรีดตัดหนังออกด้วยไหมเส้นเล็กและเย็บปิดบริเวณด้านนอกอีกชั้น เพื่อให้เห็นรอยเย็บน้อยที่สุด


#오빠미광고_โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ #오빠미광고_deesseplasticsurgery#โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่#deesseplasticsurgery#MG🧚‍♀️ #maicgeous #MAicgeous🧚‍♀️ #OPPAME #oppame #surgery #koreandoctor #오빠미글로벌 #오빠미광고 #오빠미태국 #ศัลยกรรมความงามเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหล#ศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี #หมอเกาหลี#นึกถึงความงามนึกถึงเรา #ความงามเสกได#เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #โปรโมชั่นศัลยกรรมความงาม #ไปศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/MagicGorgeous

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: http://line.me/ti/p/~aisikan

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page