top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

เรฟศัลยกรรมเสริมหน้าอก สำหรับสาว ๆ ที่อยากอัปไซซ์แบบตัวแม่

อัปเดตเมื่อ 26 พ.ค. 2566


เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงกำลังประสบพบเจอกับปัญหาขนาดหน้าอกไม่ได้ดั่งใจหรือไม่ก็กำลังไม่ชอบทรงหน้าอกของตัวเองอยู่ เรอาเข้าใจอย่างดีเลยนะคะ เพราะสำหรับสาว ๆ เรื่องหน้าอกนับว่าเป็นเรื่องใหญ่ ที่หลายครั้งการที่เราไม่ชอบหน้าอกของตัวมันมักจะส่งผลต่อความมั่นใจด้วย😕😕


แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้ปัญหาขนาดหน้าอกหรือทรงน่าอกก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินที่แก้แล้ว เพราะการศัลยกรรมเสริมหน้าอกคือทางออกที่ช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ยิ่งในสมัยนี้ที่นวัตกรรมและเทคนิคการแพทย์ศัลยกรรมหน้าอกนั้นก้าวหน้ากว่าเมื่อก่อนมาก ทำให้การทำศัลยกรรมหน้าอกไม่ใช่เรื่องที่หน้ากลัวหรือเข้าถึงยากอีกต่อแล้วววว😍 แถมเรายังสามารถเลือกได้ทั้งขนาดและรูปทรงอีก เรียกได้ว่าสาว ๆ ที่กำลังกังวลเรื่องหน้าอกตัวสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้หน้าอกทรงสวยแค่ไหนและอึ๋มเท่าไหร่🍓🍓


เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่กำลังต้องการทำเสริมหน้าอก อัปไซซ์ เสริมอึ๋ม เรอาเลยมาแนะนำ "ทรงหน้าอกยอดฮิต" ที่ถูกใจสาว ๆ มากที่สุด มาดูกันว่ามีทรงไหนบ้าง เสร็จแล้วเรอาจะพาทุกคนไปดูเรฟหน้าอกจากแต่ละโรงพยาบาลกันด้วย เผื่อจะได้เป็นไอเดียไว้เสริมอึ๋มให้สวยแซ่บฉบับตัวแม่กันค่า😍🥰



ทรงธรรมชาติ (Normal Profile) หรือ ทรงกลมเตี้ย

ทรงนี้บอกเลยว่าเป็นที่ถูกใจของเหล่าสาว ๆ มาก เพราะทำออกมาแล้วดูเหมือนกับเรามีหน้าอกหน้าใจที่สวยอึ๋มแบบนี้มาแต่เกิด!😍 เรอาขอแนะนำว่าทรงนี้จะเหมาะมากสำหรับคนที่มีเนื้อนมอยู่แล้วหรือคนที่หน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกเสียทรงจากการให้นมลูก เพราะเวลาทำหน้าอกทรงนี้จะช่วยเพิ่มเนื้อเต้านมส่วนบน ทำให้ได้ทรงหน้าอกที่สวยเต่งตึงแต่ดูเนียนเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าใครไม่โป๊ะต้องทรงนี้😉


ทรงสูง (High Profile) หรือ ทรงกลมสูง

เอาใจสาว ๆ ที่ทรงเล็กแต่กำเนิดหรือสาว ๆ LGBTQ+ ที่อยากจะมีหน้าอกสวย ๆ กันบ้าง เรอาต้องขอแนะนำให้ทำทรงนี้เลยนะคะ ความพิเศษของทรงนี้ก็คือเป็นทรงที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเนื้อนมเลย การทำหน้าอกทรงสูงจะใช้ซิลิโคนที่มีลักษณะคล้ายซิลิโคนทรงกลมเตี้ย แต่มีความสูงมากกว่า เมื่อเสริมแล้วจะทำให้หน้าอกสวยโดดเด่น รับรองว่าปังสมกับเป็นตัวแม่แน่นอนค่าาา💅🏻💅🏻


ทรงรี (Contour Profile) หรือ ทรงหยดน้ำ

ทรงรีหรือทรงหยดน้ำเรอาบอกเลยว่าอันนี้ของดีมาก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีเนื้อหน้าอกหน้าหรือแทบไม่มี กับสาว ๆ LGBTQ+ ที่อยากจะมีหน้าอกแบบเริ่ด ๆ และที่สำคัญต้องการทรงหน้าอกที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ

เพราะหน้าอกทรงหยดน้ำมีรูปทรงใกล้เคียงกับหน้าอกจริงของคุณผู้หญิงมากที่สุด!! แถมยังช่วยเพิ่มความอวบอิ่มบริเวณเนินอกด้านข้างได้ด้วยนะคะ รับรองเลยว่าถ้าทำทรงหยดน้ำจะได้หน้าอกใหม่ปัง ๆ ดูเป็นธรรมชาติ แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ชาวเอเชียอย่างเรามากด้วยนะคะ ปังมาก!!!💃🏻


ไหน ๆ เรอาก็จะแนะนำเรฟหน้าอกปัง ๆ แล้ว เพื่อเป็นการเอาใจสาว ๆ ที่อยากเสริมอกอึ๋มมีทรงสวยเริ่ดแบบตัวแม่แล้ว เรอาขออนุญาตแนะนำรพ. ที่เริ่ดเรื่องการทำหน้าอกด้วยไปเลยก็แล้วกันนะคะ เผื่อว่าอ่านจบแล้วจะได้ไปจองคิวกับรพ.ได้เล้ยย😝😝😝



สำหรับอันนี้เป็นเรฟที่เรอาเอามาฝากจาก "รพ.เอบี"💗 ค่าาา ดูทรงกับความอึ๋มที่เขาทำให้แล้วเชื่อว่าจะต้องถูกใจหลายคนแน่นอน แถมเรอาน่าจะเคยบอกไปแล้วว่าที่นี่เทคนิคเขาไม่ธรรมดาแถมใช้วัสดุที่มีคุณภาพแน่นอน อยากได้ทรงไหนขนาดเท่าไหร่บอกคุณหมอได้เลยนะคะ!!

อันนี้เรอาไปส่องมาจาก "ไอดี"💞 หลายคนคงรู้จักเขาดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นรพ.ใหญ่ขึ้นชื่อ รีวิวแน่น ๆ ปัง ๆ การทำหน้าอกของเขาก็คือเห็นแล้วใจสั่นมาก ดูเป็นสาวแซ่บตัวแม่ขึ้นมาเลยอะ

เรื่องหน้าอกคงจะขาด "มาอิน"💘 ไปไม่ได้แน่นอน เพราะเขาเด่นเรื่องหน้าอกอยู่แล้วด้วยนะคะ ถ้าชอบทรงไหนขนาดเท่าไหร่ก็บอกคุณหมอได้เลย! ที่สำคัญคุณหมอเขาเคยทำหน้าอกให้ LGBTQ+ มาแล้วด้วยนะคะ ออกมาปังมากกกก✨✨

ที่ "นานะ"🤩 ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ทำหน้าอกออกมาได้สวยเริ่ดมาก ๆ ได้ทุกขนาดได้ทุกทรง ถ้าใครชอบทรงไหนแบบไหนก็สามารถเอาเรฟไปให้คุณหมอดูได้เลยนะคะ

"บาโนบากิ"💟 ก็เป็นรพ.ที่สาว ๆ ชอบไปทำหน้าอกกันมาก ๆ คิวแน่นคิวทองสุด แถมทำได้หลายทรง วัสดุที่ใช้ก็คุณภาพสูง รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่าาา

"วิว"💖 ก็ดดีมากนะคะทุกคนนน สามารถเอานางแบบหรือรีวิวของเขาไปเป็นเรฟได้เลยนะคะ รับรองว่าถูกใจแน่นอนเลย


หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ ใครที่อยากทำหน้าอกก็ทำเลยนะคะ!! อย่าไปกลัวค่ะ!! แต่ยังไงก็อย่าลืมศึกษาวิธีการเตรียมตัวการดูแลตัวเองให้ดี และที่สำคัญต้องเลือกรพ.ที่น่าเชื่อถือไว้ใจได้ด้วยนะคะ จะได้มีหน้าอกสวย ๆ เริ่ด ๆ สุดปังได้แบบหมดห่วง และได้มีหน้าอกที่ดูดีได้ในระยะยาวด้วยยย💕




 

ขอบคุณข้อมูลจากรพ.ยันฮี : https://bit.ly/3J3sIgu



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 205 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page