top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

1% Plastic Surgery ผ่าตัดโครงหน้า 3มิติ

⭐️⭐️안영하세요.  สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Pharunda Beauty  จะพาคุณๆ ไปสวยกันที่ รพ.1%  ที่บริหารโดย คุณหมออิมจงอู ผู้อำนวยการ และเจ้าของ รพ. ซึ่งผ่าตัดด้วยตัวคุณหมอเองทุกเคส 🇰🇷หมออิมจงอู เชี่ยวชาญในเรื่อง โครงหน้า 3มิติ ซึ่ง คุณหมอเคยเป็นศัลยแพทย์ประจำ รพ.ID  ที่มีผู้เข้ารับการทำศัลยกรรมทั้งคนเกาหลี และต่างประเทศ มากที่สุดใตเกาหลี


️✨️ศัลยกรรมโหนกแก้ม 3มิติ ในแบบของ 1%

ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม HIGH-3D IN PLASTIC SURGERY ช่วยให้โหนกแก้มโค้งที่ใหญ่ลดขนาดลง พร้อมทั้งช่วยให้มีใบหน้าเรียวเล็กได้รูป โดยวิธีการหมุนแบบ 3 มิติ ผ่าตัดแบบตัว L ตรงโหนกแก้ม ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพที่สุด โดยการตัดกระดูก 45 องศาแล้วหมุนกลับเพื่อให้โครงหน้ามีมิติ และทำให้หน้าเรียวลงอย่างเห็นได้ชัด 🔮ก่อนการผ่าตัด : 🪄วิเคราะห์โครงหน้าแบตัวต่อต่อ 🪄พิมพ์โครงหน้าก่อนผ่าตัด          *** ระยะเวลาในการรอประมาณ 1สับดาห์**** 🔮วันผ่าตัด: 🪄วิสัญญี วางยาสลบ 🪄แพทย์ผ่าตัดโดย วิธีศัลยกรรม High-L osteotomy ด้วยการตัดโหนกแก้ม 45 องศา ซึ่งวิเคราะห์สภาพของกระดูกใบหน้าผ่านซอฟต์แวร์ 3D CT และ Invivo ทำให้มีความแม่นยำมาก ซึ่งสามารถวัดค่าความหนาของกระดูกที่จะถูกปรับแก้พร้อมกับตรวจสอบปริมาตรแก้มหลังผ่าตัด ได้ด้วย 🪄หลังจากตัดโหนกแก้มด้านข้างแล้ว โหนกแก้มที่แยกจากกันจะหมุน 3 มิติและเคลื่อนเข้าด้านใน ทำให้ลดโหนกแก้มที่ยื่นออกมาในลักษณะตัว L  ยึดด้วยหมุดยึดให้แน่น ดึงโหนกส่วนหน้าและหลังของแก้ม และผ่าให้แผลเล็กที่สุด หากไม่จำเป็นจะไม่ใช้ถุงเลือดเลย หรือใช้น้อยที่สุด  เป็นเทคนิคพิเศษของ 1% 🪄โหนกแก้มจะหมุนสามมิติเข้าด้านใน ด้านหลัง และด้านบนเพื่อป้องกันการหย่อนคล้อย ทำให้แก้มมีปริมาณที่พอดี พร้อมปรับรูปหน้า ให้เรียวเล็กมีมิติ ละมุนสวยงามแบบธรรมชาติดูมีชีวิตชีวาและดูอ่อนกว่าวัย       *** พักฟื้น 2-3สัปดาห์ รวมตัดไหม*****


ใคร? ที่ควรศัลยกรรมปรับโครงหน้า: 🪄ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม 3 มิติ High-3D ได้ผลกับใครบ้าง? 🌷โหนกแก้มมีขนาดใหญ่และใบหน้าดูกว้าง 🌷แก้มด้านซ้ายและด้านขวา เกิดความไม่สมดุลกัน แตกต่างกันจนถ่ายรูปแล้วรู้สึกได้ว่าใบหน้าไม่เท่ากัน 🌷คางเบี้ยวไม่ได้รูป หรือผิดรูปอย่างรุนแรง


🔮ผลลัพท์ที่ได้จากการศัลยกรรมปรับโครงหน้า. 🥰ได้ผลลัพท์ความงามโดยรวม ของใบหน้า  ตา จมูก ปาก และสร้างบุคลิกภาพเพิ่มความมั่นใจ 🥰หลังจากการผ่าตัดกระดูกโหนกแก้ม 45 องศาสูงแล้ว กระดูกโหนกแก้มที่ตัดกระดูกออกจะหายไป

🔮โรงพยาบาลอยู่ที่ไหน เดินทางอย่างไร : 🎏🎏 รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี Sinsa สาย 3  ทางออกที่ 1 ตึกไปที่ตึก Payto ซึ่งชั้น 1 มี Apple  ชั้น 2 มี Starbucks  รพ.อยู่ชั้น 10 เปิดทุกวันทำการ หยุด เสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ แต่!,,,, หมดความกังวลในเรื่งนี้เมื่อคุณไปกับ 💫✨️ดาว นะคะ

PhatundaBeauty ที่พร้อมให้บริการ สนใจติดต่อปรึกษาและเข้ารับบริการ:

📞 Tel. : 062237584

⭐️ Instagram : pharunda.beauty 💥 Facebook:<span;>PharundaBeauty 💮Twister: <span;>Pharunda Beauty 🧸LineID: dao271

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/evqEXOzA3I

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/pharudabeauty/consultant/pharunda-beauty/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page